Camera360 độ - ứng dụng chụp ảnh đẹp cho điện thoại

Tải Camera 360 về máy
Trải nghiệm những bức ảnh đẹp tuyệt vời có một không hai với Camera 360 phiên bản Ultimate miễn phí. Camera 360 ứng dụng chụp ảnh đẹp hàng đầu trên thế giới. Với sự đa dạng và phong phú về các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng và thiết bị cầm tay của người dùng, không chỉ nghe gọi thông thường, điện thoại di động còn là một thiết bị giải trí, thư giãn, nghe nhạc, xem phim, truy cập mạng xã hội Facebook, đọc báo, xem tài liệu và học tập... đặc biệt nhất là tính năng chụp ảnh càng nét càng tốt, khi chọn mua điện thoại di động thì ai cũng sẽ lựa chọn cho mình những chiếc điện thoại vừa phù hợp với khả năng tài chính vừa hỗ trợ đa phương tiện như chụp ảnh, quay video. Với các bạn gái thì nhu cầu chụp ảnh là rất lớn, Camera 360 độ là phiên bản hỗ trợ chụp ảnh được các bạn gái đặc biệt yêu thích bởi nó tạo ra những bức ảnh đẹp và mịn màng chưa từng có giúp các bạn ý luôn tự tin up lên facebook, zing hay g+ để khoe với bạn bè, người thân hoặc làm ảnh avatar đầy tự tin.


Tải Camera 360 độ về điện thoại di động hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ sở hữu một phần mềm chụp ảnh chuyên nghiệp không kém gì các nhiếp ảnh gia mà không cần phải thao tác chỉnh sửa hay học hỏi chụp ảnh gì nhiều, Camera 360 đã hỗ trợ bạn tất cả những việc đó, công việc của bạn chỉ là chụp và chọn ra những bức ảnh ưng ý mà thôi. Camera 360 độ cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng và bộ lọc đẹp cũng như các khung ảnh được thiết kế sẵn nhằm mục đích cho bạn có thêm sự lựa chọn khi chụp ảnh.
Những tính năng hay của Camera 360 độ:
- Chụp ảnh đẹp với nhiều bộ lọc, hiệu ứng, điều chỉnh ảnh sáng, trắng và mịn da tự động
- Chỉnh sửa ảnh có nhiều công cụ giúp bạn chỉnh sửa ảnh theo ý muốn, làm tăng độ tương phản, trắng và mịn da làm cho làn da trở nên trắng sáng và đẹp hơn để bạn tự tin khoe với bạn bè.
- Stick vui nhộn: Camera 360 độ có cả một kho nhãn dán vui nhộn làm tăng thêm phần hấp dẫn cho bức ảnh bạn chụp.
Tải Camera 360 độ và cài đặt ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng chụp ảnh và các hiệu ứng làm đẹp chuyên nghiệp hưa từng có cho điện thoại và thiết bị di động của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét