Game Pikachu Cổ Điển - Trò chơi Pikachu vui và hay nhất

Game Pikachu Cổ Điển là trò chơi Pikachu được yêu thích nhất mọi lúc, mọi nơi.
Pikachu cổ điển là phiên bản game kinh điển xuất hiện từ rất lâu trên các máy tính bàn PC và được nhiều game thủ Việt yêu thích và đam mê trò chơi đơn giản này.





Pikachu gắn liền với tuổi thơ dữ dội của các thế hệ 8x, 9x với bộ truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, chính ý tưởng và các nhân vật đó được khắc họa trong phiên bản trò chơi pikachu cổ điển đã tạo nên sự thành công và nhận được sự chào đón và tình cảm đặc biệt yêu thích của các game thủ dành cho trò chơi này.



Game hay và lối chơi đơn giản, chơi game pikachu bạn chỉ cần lựa chọn các cặp con vật và hình ảnh giống nhau và kết nối chúng với 1,2 và tối đa là 3 đường gấp khúc để loại bỏ chúng trên màn hình và khi màn hình không còn cặp pikachu nào nữa là bạn đã chiến thắng và sang level tiếp theo. Mỗi Level là một cách ăn và loại bỏ pikachu hiển thị khác nhau luôn mang đến sự thích thú và hài lòng, có cảm giác mới lạ, tuy game chơi đi chơi lại và chơi nhiều lần cũng không hề thấy chán, đó là sự đặc biệt và duy nhất của trò chơi cổ điển này

Hướng dẫn Cách chơi Game Pikachu cổ điển 

- Trên máy tính bàn sử dụng chuột để click vào cặp pikachu giống nhau.
- Sử dụng chuột để thao tác khác như sang level tiếp theo.
- Trên điện thoại di động, sử dụng tay chạm vào màn hình để chơi và ăn Pikachu.
Chúc bạn giải trí vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét