Tai Soccer Master - Brazil 2014

Tải (download) game Soccer Master - Brazil 2014 cho điện thoại Android

Soccer Master - Brazil 2014 là trò chơi thể thao đá bóng vui và thú vị trên trang chủ mobomarket.net. Game phù hợp với mọi người, tham gia chơi cho vui nhé
Cảm nhận và chơi tuyệt vời trên điện thoại và máy tính bảng Android!
Các phần tiếp theo được trao giải thưởng và phê bình đánh giá, Super Stickman Golf là ở đây !!!
Siêu Stickman Golf 2® ra hiện ban đầu ở hầu hết mọi cách có thể. Với hơn 20 khóa học năng động, mới up quyền lực, nhân vật tùy biến, 53 thành tựu, trực tuyến nhiều người, Super Stickman Golf 2® sẽ giữ cho bạn trên fairway trong một thời gian dài!
** Nhận xét **

9/10 - AppsZoom - "gameplay tại của nó tốt nhất"
5/5 - AppAddict.net - "Fantastic"
8.2 / 10 - IGN - ". Đánh bóng đến gần sự hoàn hảo"
4,5 / 5 - Touch Arcade - "Đó là tuyệt vời!"
4,5 / 5 - Gamezebo - "Hugely giải trí"
4,5 / 5-148 Apps - "Sticktacular"
** Sự miêu tả **
20 khóa học năng động. Không bao giờ có các liên kết được tìm kiếm tốt hơn hoặc như là duy nhất như hiện nay. Di chuyển những trở ngại, cổng thông tin, nam châm và nhiều hơn nữa đang chờ đón bạn trên các khóa học sáng tạo nhất cho đến nay.
Rẽ Dựa Multiplayer. Thách thức các golf thủ từ khắp nơi trên thế giới để Turn Based nhiều niềm vui! Thách thức đối thủ ngẫu nhiên hoặc sử dụng các MỚI Tên đăng nhập Tìm kiếm để thách thức bạn bè của bạn trực tiếp.
Nhân vật tùy biến. Đứng ra khỏi đám đông với các ký tự mở khóa-thể mới và thậm chí mũ có giá trị hơn. Mỗi chiếc mũ có một khả năng độc đáo và một số thì hiếm hơn những người khác. Bạn có thể thu thập tất cả và trở thành một chứng nhận Siêu Stickman Golf huyền thoại?
** Tính năng **
* Multiplayer Online
* 180 Holes đầy thử thách
* 53 Thành tựu
* 28 Mũ
* 10 golfer
* powerups NEW
* Học động
Tại Noodlecake Studios chúng tôi tập trung vào làm cho trò chơi thú vị. Nếu bạn đánh giá cao những gì chúng ta làm và thích trò chơi của chúng tôi, xin vui lòng cho chúng tôi trò chơi đánh giá tích cực như chúng ta thực sự đánh giá cao nó.
Thực hiện theo chúng tôi trên twitter: @noodlecakegames
Cảm ơn bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét