Tải Ch Play APK về điện thoại Android

Ch Play Cho Android


  • Download: Miễn Phí
  • Hỗ trợ: Android 4.0+

Tải ứng dụng Ch Play APK cho máy Android ngay hôm nay để trải nghiệm đầy thú vị với kho ứng dụng và trò chơi khổng lồ lớn nhất thế giới của hãng google inc. Năm 2016 vừa qua người dùng đã có những cảm nhận, đánh giá trên cả tuyệt vời dành cho phần mềm ch play với mức khá là cao. Điều đó đã chứng tỏ sự yêu mến của người dùng dành cho ứng dụng hoàn hảo số một toàn cầu này. Sang năm 2017 CH Play vẫn được google tiếp tục cập nhât (update) và nâng cấp để trở thành phiên bản cao cấp hơn về giao diện cũng như các tính năng cơ bản cũng sẽ được cải tiến mạnh mẽ để ngày càng tiếp cận tới nhiều người dùng mobile hơn.
Tải Ch Play phiên bản mới nhất 2017, 2018 miễn phí
Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng đã từng sử dụng một chiếc điện thoại thông minh và đều biết đến cửa hàng google play apk. Nhưng không phải tất cả mọi người đều biết về những dịch vụ và ứng dụng tuyệt vời mà play store này cung cấp, bởi vì họ không tìm hiểu sâu về nó. Vì vậy chúng tôi quyết định sẽ đưa ra cho bạn một ý tưởng và những gì mà ứng dụng này có thể làm được, chắc chắn bạn sẽ thấy nó thật là tuyệt vời và hấp dẫn. Ứng dụng Ch Play là một cửa hàng chính thức của hệ điều hành Android. Chúng tôi cũng sẽ mô tả chi tiết về các tính năng của nó ở trong bài viết này và bạn cũng sẽ biết được là làm thế nào để có thể tải xuống Ch Play Store cho nền tảng Android còn các nền tảng khác bạn xem thêm các bài viết trên website để hiểu rõ hơn nhé.

Tải Cửa Hàng Play APK cho Android (Phiên Bản Mới Nhất)

Làm thế nào để Download Ch Play Store For Android, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước để bạn có thể tải về ứng dụng này. Bạn và mọi người dùng smartphone đều thấy rằng bất kỳ một điện thoại di động thông minh nào cũng đều được đi kèm với một cửa hàng Play Apk cài đặt sẵn trong nó khi mua máy về. Do đó bạn không cần phải tìm kiếm cửa hàng ứng dụng và CH Play Store cũng sẽ tự động cập nhật về phiên bản mới nhất khi nó có sẵn. Nhưng đôi khi cũng có một số lý do nào đó khiến nó không cập nhật, việc bạn sử dụng các phiên bản cũ hơn sẽ khiến cho bạn bỏ lỡ một số tính năng hay và quan trọng và giải pháp tối ưu nhất lúc này là bạn phải tải về phiên bản cửa hàng CH Play của trang web bên thứ 3 và cài đặt nó bằng phương pháp thủ công trên điện thoại di động thông minh của mình.
Điều đầu tiên cần làm là bạn phải kiểm tra yêu cầu hệ thống của CH Play Store tải về và đảm bảo chắc chắn rằng thiết bị của bạn phù hợp với các tiêu chuẩn và yêu cầu:
Android 4.0 trở lên đối với phiên bản CH Play Store APK mới nhất hiện nay
Ram tối thiểu là 512MB trên thiết bị Android của bạn
Không gian bộ nhớ phải trống ít nhất là 30MB trên điện thoại của bạn
Ứng dụng Ch Play là một cửa hàng đỉnh cao cho nhu cầu giải trí và sở thích vui chơi của bạn, với hàng triệu ứng dụng, bài hát, sách, tạp chí, phim ảnh làm bạn cảm thấy dường như trên đó có mọi thứ mình cần. Trước khi quyết định lựa chọn những gì bạn muốn ví dụ như một bản nhạc hay một cuốn sách miễn phí bạn nên xem trước các bình luận và đánh giá ở phía dưới, xem trước hay xem một bản phim trailler như vậy bạn sẽ có đầy đủ những thông tin và những nhận xét cũng như kinh nghiệm của những người đã sử dụng trước đó. CH Play trở thành công cụ kết nối mạnh mẽ và tốt hơn giữa người dùng và nhà sản xuất trò chơi, ứng dụng.
Bạn có thể giải trí ở bất kỳ nơi nào bạn muốn như mua một cuốn sách ngay trên điện thoại ANdroid và đọc nó tại play.google.com, mua một cuốn album trên máy tính bảng Android và nghe nó bằng máy tính bàn (PC) ngay tại nơi bạn làm việc hay thuê một bộ phim trực tuyến và xem nó ở bất kỳ đâu trên điện thoại của bạn. Nói tóm lại là bạn có thể đọc, nghe, xem tất cả các nội dung bạn yêu thích của bạn ở bất cứ nói nào bạn muốn mà không yêu cầu phần mềm cần thiết hoặc đồng bộ hóa và Google Play Cloud là tốt nhất, miễn phí sử dụng.


CH Play chia sẻ những gì bạn yêu thích:
Khám phá shop, thưởng thức và chia sẻ âm nhạc, phim ảnh, sách, ứng dụng mọi lúc và bất kỳ nơi đâu bạn muốn. Khi bạn nghe một bản nhạc hay, một cuốn sách hấp dẫn hay một bộ phim đáng nhớ, điều đầu tiên bạn muốn làm là chia sẻ nó với bạn bè của bạn và trên CH Play thì điều đó là dễ dàng, bạn cũng có thể chia sẻ những gì yêu thích qua G+, Email hay tin nhắn văn bản chỉ với một cú click chuột duy nhất

Một số trò chơi và ứng dụng hot trên Ch Play Store:


Facebook
Facebook Lite
Zalo
Zing Mp3
Youtube
Appvn
Mobomarket
Appstore
Pokemon GO
Wifi Chìa Khóa Vạn Năng (wifi master key)

....
Đó là những ứng dụng và game phổ biến với số lượt tải cực lớn được google play thống kê và nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao của người dùng, những ứng dụng này sẽ được hiển thị ngay trên trang chủ của ch play nên bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy chúng và tải về máy ngay được. Ngoài ra bạn muốn tìm kiếm những trò chơi hay ứng dụng khác trên cửa hàng ứng dụng thì hãy sử dụng tính năng tìm kiếm mà google hỗ trợ bạn. Có 2 hình thức tìm kiếm để bạn lựa chọn là nhập từ bàn phím tên ứng dụng hay trò chơi bạn muốn tìm, cách thứ 2 là tìm kiếm bằng giọng nói nghĩa là bạn không cần nhập từ bàn phím, tùy theo ý thích của bạn mà lựa chọn cách nào cho thích hợp nhé.
Một số tính năng mới cải tiến của CH Play năm 2017
Cải tiến về giao diện: đây là tính năng được người dùng đặc biệt quan tâm, cụ thể đó là thanh status (trạng thái) sẽ tự động đổi màu khi màu nền của giao diện điện thoại thay đổi để cho phù hợp tuy nhiên giao diện xanh lá và trắng vẫn là chủ đạo và được đa số người dùng lựa chọn.
Bổ sung thêm mục my account (tài khoản của tôi) ở thanh sidebar rất linh động.
Một số lỗi của phiên bản trước đây cũng đã khắc phục và sửa chữa và không còn nhiều lỗi nữa.

Các tính năng khác:

CH Play với Music

Tính năng này giúp bạn tìm kiếm các bài hát, ca sỹ, nhạc sỹ, tìm kiếm những người bạn có cùng sở thích âm nhạc với bạn. Mua sắm, nghe và đồng bộ hóa âm nhạc của bạn, những bài hát bạn lựa chọn sẽ được tự động lưu trữ và thêm vào thư viện nhạc của bạn và sẽ ngay lập tức sẵn sàng chơi được trên máy tính bàn hay máy tính bảng hay điện thoại Android bất kỳ nơi đâu bạn muốn. Nghe offline thì sao nhỉ? Không vấn đề gì chỉ cầm ghim các bài hát hiêu thích vào thiết bị của bạn là có thể nghe offline khi không có internet. Hỗ trợ lưu trữ tới hơn 20000 bài hát của riêng bạn, giúp bạn thưởng thức và sắp xếp bộ sưu tập hay chia sẻ cho bạn bè của bạn nghe hoàn toàn miễn phí

CH Play với Sách (Books)

Khám phá và tìm kiếm sách và tác giả mà bạn yêu thích chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế. CH Play Books là kho chia sẻ miễn phí, mua sắm sách lớn nhất với đầy đủ các thể loại như nấu ăn, hài, tiểu thuyết bán chạy với hàng triệu cuốn sách miễn phí, với tính năng này đọc sách luôn trong tầm tay của bạn. Mua sách dễ dàng ngay trên web hay thiết bị của bạn, bạn tìm thấy những cuốn sách mình yêu thích và lựa chọn mua nó nếu bạn thích cho dù ở đâu nơi nào, lúc nào bạn hoàn toàn có thể sở hữu nó ngay lập tức. Hỗ trợ chia sẻ cho bạn bè đọc miễn phí qua g+, mail...

CH Play với Ứng dụng và Game (trò chơi)

Cá nhân hóa điện thoại của bạn với hình nền, nhạc chuông thật dễ. Hỗ trợ tìm kiếm các trò chơi, ứng dụng mới bạn có thể duyệt qua các ứng dụng được phân loại theo danh mục, bạn cũng nên đọc qua các nhận xét và xếp hạng về trò chơi, ứng dụng từ những người sử dụng khác hoặc chính bạn. Bạn cũng có thể nhận được các phiên bản mới nhất cập nhật của các nhà phát triển, bạn có thể lựa chọn tính năng "cập nhật tự động" trong cài đặt ứng dụng của bạn để ứng dụng của bạn luôn luôn được cập nhật phiên bản mới nhất hoặc lựa chọn cập nhật tất cả các ứng dụng chỉ với một cú click chuột, nó đơn giản thôi phải không các bạn.

Tải CH Play về máy cần chú ý
Như các bạn biết đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí của google, bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào để download và cài đặt ứng dụng này, nếu bạn tải về từ một trang web trên internet mà có yêu cầu thanh toán sms thì bạn cũng nên thận trọng và không nên cài đặt từ website đó vì nó không đáng tin tưởng.
Trong quá trình sử dụng CH Play, bạn cũng cần biết cách khắc phục các lỗi thường hay xảy ra khi mở hoặc tải ứng dụng về máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét